Saturday, 20/04/2024 - 08:46|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của TRƯỜNG THCS YÊN SỞ - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

CHI BỘ TRƯỜNG THCS YÊN SỞ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường THCS Yên Sở về việc phát triển Đảng viên. Chiều ngày 29/8/2022, Chi bộ trường THCS Yên Sở đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Đào Thị Hồng Phượng. Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Ngọc Dương - Đảng ủy viên Đảng ủy Phường Yên Sở cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ đảng. Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Đỗ Thu Hà - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cấp uỷ Chi bộ đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đào Thị Hồng Phượng.

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới Đồng chí Đỗ Thu Hà - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Đào Thị Hồng Phượng, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đào Thị Hồng Phượng đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Dương - Đảng ủy viên Đảng ủy Phường Yên Sở đã chúc mừng đồng chí Đào Thị Hồng Phượng vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam đồng thời cũng nhấn mạnh những vai trò cũng như tính gương mẫu tiên phong của người đảng viên trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động phong trào, đồng thời phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. Các đồng chí đảng viên mới cũng phải luôn ý thức được trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt các quy định về những điều đảng viên không được làm.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ trường THCS Yên kết thúc thành công rực rỡ. Sự kiện này góp phần làm cho lực lượng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với Nhà trường.

Lượt xem: 53
Tác giả: TRƯỜNG THCS YÊN SỞ - HOÀNG MAI
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 55
Tháng 04 : 645
Năm 2024 : 6.544
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 55
Tháng 04 : 645
Năm 2024 : 6.544